Cọc tiếp địa thép mạ đồng CÁT VẠN LỢI (Việt Nam)

 Ngày nay, thời tiết và khí hậu thay đổi thất thường nên thường xuyên xảy ra hiện tượng sét. Do đó, giông sét là một trong những hiểm họa vô cùng nguy hiểm đối với tính mạng con người và gây ra thiệt hại tài sản vật chất vô cùng lớn. Vì vậy, giải pháp tốt nhất là cần lắp đặt hệ thống chống sét đảm bảo tính mạng con người. Một bộ phận không thể thiếu trong hệ thống chống sét là cọc tiếp địa. Có rất nhiều loại nhưng phổ biến nhất là cọc tiếp địa thép mạ đồng — Cát Vạn Lợi.


Cọc tiếp địa là bộ phận đầu tiên được lắp đặt, là nền móng giúp cho hệ thống chống sét có thể làm việc hiệu quả. Nó là một thanh kim loại dài được vót nhọn một đầu, còn đầu kia có ren để dễ nối các dây cọc với nhau.

Trong thi công xây dựng, cọc tiếp địa sẽ được chôn sâu dưới lòng đất, chiều dài phổ biến của cọc khoảng 2400mm.

Cọc mạ đồng do công ty Cát Vạn Lợi cung cấp là sản phẩm quen thuộc, được khách hàng lựa chọn, tin dùng nhiều nhất.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM


cọc tiếp địa thép mạ đồng — Cát Vạn Lợi

Sản phẩm đạt chứng nhận hợp chuẩn IEC 62561


Tiêu chuẩn:

 - UL 467

 - IEC 62561


Vật liệu

 - Thép mạ đồng (Copper bonded steel), Đồng (Copper)


Kích thước:

kích thước cọc tiếp địa thép mạ đồng — Cát Vạn Lợi
(***) Mã sản phẩm chi tiết sẽ căn cứ trên bảng báo giá

Đặc điểm:

  • Cọc tiếp địa mạ đồng có khả năng chịu tải tốt, tuổi thọ sử dụng cao;
  • Thiết kế khoa học và hợp lí, hình thức đẹp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Ưu điểm vượt trội của cọc mạ đồng:

  • Hiệu quả chống sét cao, đảm bảo an toàn cho con người và các thiết bị điện;
  • Cọc tiếp địa làm từ đồng nguyên chất nên tính dẫn điện cao;
  • Dễ dàng thi công và lắp đặt;
  • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt đem lại chất lượng sản phẩm tốt nhất nhưng giá cả vô cùng hợp lí, phù hợp với mọi đối tượng.

Sử dụng cọc tiếp địa mạ đồng như thế nào ?

Cọc tiếp địa được đóng theo 2 cách :

  • Đóng cọc trực tiếp;
  • Khoan giếng thả cọc.

Tùy theo yêu cầu cũng như thiết kê công trình xây dựng mà sử dụng số lượng cọc và đóng cọc sao cho thích hợp. Mang lại hiệu quả cao đồng thời giúp tiết kiệm chi phí.



Lý do sử dụng hệ thống chống sét và tiếp địa CVL

1. Được sản xuất tại nhà máy được giám sát nghiêm ngặt theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 : 2015 từ nguồn nguyên liệu cho đến khâu thành phẩm và đóng gói đều phải đảm bảo chất lượng đồng đều.

2.Sản xuất theo tiêu chuẩn UL 467 & IEC 62561 của Uỷ ban kỹ thuật điện quốc tế (IEC – International Electrotechnical Commission).

3. Hệ thống chống sét và tiếp địa cổ điển CVL được sản xuất từ một nhà máy Cát Vạn Lợi nên luôn bảo đảm sự đồng bộ tất cả vật tư thi công theo tiêu chuẩn quốc tế.

4.Hệ thống chống sét và tiếp địa cổ điển CVL khẳng định chất lượng tại nhiều công trình lớn tại Việt Nam.

5.Sản phẩm chống sét và tiếp địa cổ điển CVL được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam. Việc sử dụng các sản phẩm CVL là giúp người Việt thực hiện khát vọng Việt: Thay thế hàng nhập khẩu – Made in Vietnam”.

6.Cát Vạn Lợi vẫn luôn hướng về CỘNG ĐỒNG & GIÁ TRỊ NHÂN VĂN bằng việc ký hợp tác với 20 trường cao đẳng và đại học tại TP.HCM; hỗ trợ quỹ học bổng vượt khó cho sinh viên khó khăn, tạo điều kiện thực tập tại doanh nghiệp và tuyển dụng sinh viên sau khi tốt nghiệp; tuyển dụng và hỗ trợ người khuyết tật làm việc tại công ty.


Nhà sản xuất “Cọc tiếp địa thép mạ đồng CVL” chất lượng cao
Nhà máy Cát Vạn Lợi

Được thành lập từ 6/2007 đến nay, công ty CÁT VẠN LỢI tự hào là nhà sản xuất ống thép luồn dây điện, ống ruột gà lõi thép và cọc tiếp địa đất,... chất lượng cao hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng của UL và ANSI, có giấy chứng nhận chất lượng từ QUATEST 3. Tất cả sản phẩm của CÁT VẠN LỢI đều được bảo hành nếu có lỗi do nhà sản xuất. Với phương châm "khách hàng là ông chủ", chúng tôi lấy phong cách chăm sóc khách hàng 5 sao của Nhật Bản làm nền tảng để phục vụ khách hàng.

Chất lượng, uy tín của CÁT VẠN LỢI đã được chất lượng từ những công trinh lớn trong và ngoài nước như: Nhà máy Lọc dầu Long Sơn, Nhà máy hóa chất Hyosung, Tuyến Đường sắt đô thị Metro số 1 (Bến thành – Suối Tiên), Nhà máy Sơn Jotun, Nhà máy sơn Sơn Akzo Nobel , Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 2 và các dự án nhà máy điện mặt trời ở các tỉnh Trung Bộ- Đông Nam Bộ.

Khu phức hợp The Metropole Thủ Thiêm, Trung tâm triễn lãm SECC Quận 7 (Giai đoạn 2), Thành Phố Đế Vương - Empire City (Quận 2), Dự án căn hộ 5 sao THE MARQ, Dự án căn hộ hạng sang G Homes.

   Ngày nay, vật tư cơ điện là một sản phẩm khá quan trọng trong việc thi công công trình . Nhưng ít ai tự tìm hiểu khi chọn mua sản phẩm, chúng ta thường tin tưởng vào chủ thầu để họ tự ý chọn lựa. Hãy tự mình quyết định cho công trình của bạn. Qua bài viết sau, người đọc có thể hình dung được cách lựa chọn phù hợp và tối ưu nhất cho sản phẩm vật tư cơ điện 


Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP SẢN XUẤT THIẾT BỊ ĐIỆN CÔNG NGHIỆP CÁT VẠN LỢI

catvanloi.com



Địa chỉ: Số 61, Đường số 7, KDC Cityland Center Hills, P7, Gò Vấp, HCM
Nhà máy: Lô F1.2 Đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP HCM, Xã Hòa Phú, Củ Chi, HCM
MST: 0305042942
Website: catvanloi.com
Điện thoại: (028) 3588 6496 - (028) 2253 3939
Fax: (028) 3588 6505 - (028) 2253 1250
Email: baogia@catvanloi.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thanh Đồng Thoát Sét CÁT VẠN LỢI

Kim thu sét cổ điển CÁT VẠN LỢI (Việt Nam)

Hàn hóa nhiệt CÁT VẠN LỢI