Kim thu sét cổ điển CÁT VẠN LỢI (Việt Nam)

 Nhu cầu xây dựng, cải tạo nhà ở ngày càng tăng cao ở cả thành thị và nông thôn. Cùng với đó là nhu cầu đảm bảo sự an toàn cho cuộc sống sinh hoạt do đó các thiết bị chống sét dành được sự quan tâm ngày càng lớn của nhiều chủ đầu tư. Một trong số đó không thể không kể tới thiết bị kim thu sét .

Vậy kim thu sét là gì? Hãy cùng Cát Vạn Lợi tìm hiểu về thiết bị này nhé!

Kim thu sét là một thanh kim loại được gắn trên đỉnh của một tòa nhà sử dụng một dây dẫn điện để giao tiếp với mặt đất thông qua một điện cực, sản phẩm được nghiên cứu và thiết kế để bảo vệ tòa nhà trong trường hợp sét tấn công. Sét sẽ đánh xuống mục tiêu là công trình xây dựng và sẽ đánh vào cột thu lôi rồi được truyền xuống mặt đất thông qua dây dẫn, thay vì đi qua tòa nhà, nơi nó có thể bắt đầu một đám cháy hoặc giật điện gây ra. Kim thu sét là một công cụ rất hữu ích với con người, có thể giúp chúng ta giảm thiểu nguy cơ từ sét.

Kim thu sét cổ điển CVL (Việt Nam)

Kim thu sét cổ điển CVL (Việt Nam)


Sản phẩm đạt chứng nhận hợp chuẩn IEC 62561 

Tiêu chuẩn:
- IEC 62561 
- TCVN 9385 : 2012 (BS 6651 : 1999)

Vật liệu
 - Đồng (Copper)
 - Thép mạ đồng (Copper bonded steel) 
 - Inox 304 (Stainless steel SUS304)

Đặc điểm ưu việt:
- Kim thu sét cổ điển có thời gian sử dụng lâu hơn rất nhiều so với các loại kim chống sét khác.
- Dùng để bảo vệ những nơi có một phần cấu trúc nhô hằn lên cao trong phạm vi cần bảo vệ khỏi sét đánh.
- Không cần nguồn cấp năng lượng bên ngoài.
- Dễ lắp đặt, bảo trì.
- Có nhiều kích thước để lựa chọn ( 3m, 6m, 10m , … )
- Dễ lắm đặt, bảo trì
– Thân thiện với môi trường

Ứng dụng:
 - Kim thu sét cổ điển thích hợp lắp đặt ở các công trình như nhà ở, biệt thự, nhà máy, nhà xưởng ...


Kích thước:

bảng kích thước Kim thu sét cổ điển CVL (Việt Nam)

(***) Mã sản phẩm chi tiết sẽ căn cứ trên bảng báo giá


Tại sao phải lắp đặt kim thu sét cổ điển ở các công trình, nhà ở??
Các thiết bị điện sẽ bị hư hỏng khi bị sét đánh vào, hoặc tối thiểu cũng bị suy giảm hiệu suất hoạt động của chúng do tác động của quá áp lan truyền gây ra. Kết quả cuối cùng là thời gian sử dụng sẽ bị rút ngắn lại, tốn kém chi phí thay thế và sửa chữa, hiệu suất đầu tư sẽ không còn như tính toán ban đầu, và đặc biệt là sự gián đoạn của hệ thống sẽ gây ảnh hưởng cho các hoạt động khác.
Nhà xưởng là nơi tập trung nhiều máy móc, thiết bị điện tử. Ngoài ra còn có thể là nơi tập trung các nguyên liệu dễ cháy nổ như khí gas, hộp carton. Các thiết bị, chất liệu này dễ bị làm hư hại bởi sét đánh trực tiếp.

Trong một số trường hợp, việc lắp đặt kim chống sét còn trở nên bắt buộc. Đó là ở những nơi tập trung đông người: bệnh viện, trường học, chợ, cơ sở làm việc. Cũng có thể là các công trình công cộng đặc biệt, các khu di tích, khu tham quan. Và tất nhiên ở khu vực thường xuyên xảy ra sét đánh thì việc sử dụng và lắp đặt kim chống sét là tuyệt đối không thể thiếu.

Lý do sử dụng hệ thống chống sét và tiếp địa CVL

1. Được sản xuất tại nhà máy được giám sát nghiêm ngặt theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 : 2015 từ nguồn nguyên liệu cho đến khâu thành phẩm và đóng gói đều phải đảm bảo chất lượng đồng đều.

2.Sản xuất theo tiêu chuẩn UL 467 & IEC 62561 của Uỷ ban kỹ thuật điện quốc tế (IEC – International Electrotechnical Commission).

3. Hệ thống chống sét và tiếp địa cổ điển CVL được sản xuất từ một nhà máy Cát Vạn Lợi nên luôn bảo đảm sự đồng bộ tất cả vật tư thi công theo tiêu chuẩn quốc tế.

4.Hệ thống chống sét và tiếp địa cổ điển CVL khẳng định chất lượng tại nhiều công trình lớn tại Việt Nam.

5.Sản phẩm chống sét và tiếp địa cổ điển CVL được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam. Việc sử dụng các sản phẩm CVL là giúp người Việt thực hiện khát vọng Việt: “ Thay thế hàng nhập khẩu – Made in Vietnam”.

6.Cát Vạn Lợi vẫn luôn hướng về CỘNG ĐỒNG & GIÁ TRỊ NHÂN VĂN bằng việc ký hợp tác với 20 trường cao đẳng và đại học tại TP.HCM; hỗ trợ quỹ học bổng vượt khó cho sinh viên khó khăn, tạo điều kiện thực tập tại doanh nghiệp và tuyển dụng sinh viên sau khi tốt nghiệp; tuyển dụng và hỗ trợ người khuyết tật làm việc tại công ty.

Nhà sản xuất “Kim thu sét cổ điển” CVL chất lượng cao
Nhà máy Cát Vạn Lợi

Được thành lập từ 6/2007 đến nay, công ty CÁT VẠN LỢI tự hào là nhà sản xuất ống thép luồn dây điện, ống ruột gà lõi thép và kim thu sét,... chất lượng cao hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng của UL và ANSI, có giấy chứng nhận chất lượng từ QUATEST 3. Tất cả sản phẩm của CÁT VẠN LỢI đều được bảo hành nếu có lỗi do nhà sản xuất. Với phương châm "khách hàng là ông chủ", chúng tôi lấy phong cách chăm sóc khách hàng 5 sao của Nhật Bản làm nền tảng để phục vụ khách hàng.

Chất lượng, uy tín của CÁT VẠN LỢI đã được chất lượng từ những công trinh lớn trong và ngoài nước như: Nhà máy Lọc dầu Long Sơn, Nhà máy hóa chất Hyosung, Tuyến Đường sắt đô thị Metro số 1 (Bến thành – Suối Tiên), Nhà máy Sơn Jotun, Nhà máy sơn Sơn Akzo Nobel , Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 2 và các dự án nhà máy điện mặt trời ở các tỉnh Trung Bộ- Đông Nam Bộ.

Khu phức hợp The Metropole Thủ Thiêm, Trung tâm triễn lãm SECC Quận 7 (Giai đoạn 2), Thành Phố Đế Vương - Empire City (Quận 2), Dự án căn hộ 5 sao THE MARQ, Dự án căn hộ hạng sang G Homes.

   Ngày nay, vật tư cơ điện là một sản phẩm khá quan trọng trong việc thi công công trình . Nhưng ít ai tự tìm hiểu khi chọn mua sản phẩm, chúng ta thường tin tưởng vào chủ thầu để họ tự ý chọn lựa. Hãy tự mình quyết định cho công trình của bạn. Qua bài viết sau, người đọc có thể hình dung được cách lựa chọn phù hợp và tối ưu nhất cho sản phẩm vật tư cơ điện 


Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP SẢN XUẤT THIẾT BỊ ĐIỆN CÔNG NGHIỆP CÁT VẠN LỢI

catvanloi.com



Địa chỉ: Số 61, Đường số 7, KDC Cityland Center Hills, P7, Gò Vấp, HCM
Nhà máy: Lô F1.2 Đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP HCM, Xã Hòa Phú, Củ Chi, HCM
MST: 0305042942
Website: catvanloi.com
Điện thoại: (028) 3588 6496 - (028) 2253 3939
Fax: (028) 3588 6505 - (028) 2253 1250
Email: baogia@catvanloi.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thanh Đồng Thoát Sét CÁT VẠN LỢI

Hàn hóa nhiệt CÁT VẠN LỢI