Cty CP Sản xuất thiết bị điện công nghiệp CÁT VẠN LỢI

 

NHÀ MÁY SẢN XUẤT VẬT TƯ CƠ ĐIỆN TIÊN PHONG TẠI VIỆT NAM

Công ty CP Sản Xuất Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi thành lập năm 2007, chuyên sản xuất vật tư cơ điện dùng trong thi công hệ thống cơ điện (M&E) cho nhà máy công nghiệp & tòa nhà cao tầng tại Việt Nam. 

Với đội ngũ nhân viên năng động và chuyên nghiệp, luôn luôn theo đuổi mục tiêu kinh doanh :

                         "CVL® - NHÃN HIỆU ĐƯỢC CÁC KỸ SƯ CƠ ĐIỆN TIN DÙNG"

Cát Vạn Lợi là đơn vị tiên phong & duy nhất tại Việt Nam trong việc nghiên cứu & sản xuất thay thế vật tư cơ điện nhập khẩu tại Việt Nam nhằm tiết kiệm chi phí cho các nhà thầu & rút ngắn tiến độ thi công nhưng vẫn đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng gắt gao cho công trình theo yêu cầu tư vấn thiết kế & chủ đầu tư tại Việt Nam.

Nhà máy sản xuất ống thép luồn dây điện Cát Vạn Lợi  là nhà máy hiện đại lần đầu tiên tại Việt Nam, quy mô 15.000, công suất đạt 8.000 tấn thép/năm. Quá trình sản xuất các sản phẩm mang hương hiệu CVL tại nhà máy được kiểm soát bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 : 2015 các chứng nhận hợp chuẩn UL797, ANSI C80.1 , IEC 61386, BS EN 61386 BS4568 và JIS C 8305 nhằm đảm bảo chất lượng đồng đều và các yêu cầu kỹ thuật khắt khe tương đương với hàng nhập khẩu. 

Thật vậy, sản phẩm CVL đã được nhiều nhà thầy cơ điện tin cậy sử dụng do chất lượng ổn định, đảm bảo thay thế hoàn toàn hàng ngoại nhập tại các công trình trọng điểm ở Việt Nam như :  Các công trình đã cung cấp : Metro, nhà máy nhiệt điện, nhà máy lọc dầu, các khách hàng thân thiết, được JETRO bình chọn là những doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc tại Việt Nam, được JICA hỗ trợ sản xuất công nghiệp phụ trợ tại Việt nam.

                
                                                             Nhà máy Cát Vạn Lợi

 Công ty CÁT VẠN LỢI  luôn đặt mục tiêu không ngừng nghiên cứu, phát triển và mở rộng những sản phẩm mới, đáp ứng nhanh chóng những nhu cầu xuất phát từ thực tế của khách hàng. Với mục tiêu  kinh doanh "CVL - NHÃN HIỆU ĐƯỢC CÁC KỸ SƯ TIN DÙNG" và triết lý kinh doanh "LUÔN LUÔN LẮNG NGHE VÀ THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG", chúng tôi tin tưởng sẽ xây dựng một thương hiệu CVL vững mạnh, cung cấp giải pháp trọn gói vật tư cơ điện (M&E) cho mọi công trình tại Việt Nam.

CAM  KẾT VỚI KHÁCH HÀNG

Tầm nhìn VISION

Trở thành hương hiệu dẫn đầu trong sản xuất & cung cấp vật tư cơ điện M&E tại Việt Nam.

Sứ mệnh MISION

Mang đến cho khách hàng giải pháp trọn gói vật tư cơ điện M&E phù hợp với chất lượng Quốc tế.

Giá trị cốt lõi  CORE VALUES

CON NGƯỜI - SÁNG TẠO - TIN CẬY - CHẤT LƯỢNG - CẠNH TRANH - BỀN VỮNG

Cam kết với khách hàng COMMITMENTS

*Các sản phẩm CVL với giá cả cạnh tranh & dịch vụ khách hàng với chất lượng tốt nhất.
*Liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm CVL & dịch vụ nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày càng nâng cao
  của khách hàng.
*Giao hàng trong thời gian ngắn nhất đáp ứng tốt nhất tiến độ thi công.
*Luôn duy trì lợi thế cạnh tranh thông qua những sản phẩm CVL được gia tăng giá trị trong chất lượng    và dịch vụ.
*Luôn lắng nghe, thấu hiểu  nhu cầu của khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp.
*Thích ứng nhanh và sáng tạo là sức mạnh cạnh tranh của công ty.

Trách nhiệm xã hội  CORPORATE SOCIAL RESPONSIBILITIES


*Hợp tác & hộ trợ trao học bổng đào tạo M.E.P - Thiết kế điện hợp chuẩn ĐH SPKT.
*Hợp tác 20 trường ĐH & CĐ cho sinh viên thực tập tại nhà máy.
*Trao học bổng vượt khó cho sinh viên tại 20 trường ở TPHCM.
*Hỗ trợ người khuyết tật làm việc tại Công ty Cát Vạn Lợi,...

Văn hóa doanh nghiệp CORPORATE CULTURE

    "Văn hóa doanh nghiệp làm nên sự khác biệt và là một lợi thế cạnh tranh"
Năm 2019-2022 được xác định là năm của sự nâng cao năng lực sản xuất của nhà máy Cát Vạn Lợi nhằm thay thế hàng nhập khẩu góp phần phát triển ngành công nghiệp cơ khí phụ trợ tại Việt Nam.

------



Hơn thế nữa, sự lựa chọn sử dụng sản phẩm thương hiệu CVL® chính là SỰ ỦNG HỘ & ĐỘNG VIÊN to lớn và đầy ý nghĩa -  VÌ MỘT TINH THẦN DÂN TỘC VIỆT CHO SẢN PHẨM VIỆT (MADE IN VIETNAM).
Học tập theo tinh thần "TRỌNG CHỮ TÍN" của người Nhật, cùng với triết lý kinh doanh "WIN - WIN" và "CHÍNH SÁCH KINH DOANH LUÔN LUÔN LẮNG NGHE VÀ THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG", tại công ty CÁT VẠN LỢI mọi lời hứa với khách hàng (dù lớn hay nhỏ) cũng phải thực hiện đầy đủ, nghiêm túc. Từ đó, Chúng tôi tin tưởng sẽ xây dựng một thương hiệu CVL® vững mạnh mang đến sự phát triển phồng thịnh cho Công ty CP SẢN XUẤT THIẾT BỊ ĐIỆN CÔNG NGHIỆP CÁT VẠN LỢI trong tương lai đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đến với Chúng tôi, Quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên kinh doanh tư vấn, hỗ trợ đưa ra giải pháp phù hợp với điều kiện kỹ thuật & tài chính thực tế của mỗi doanh nghiệp trong thi công cơ điện cho từng dự án cụ thể.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thanh Đồng Thoát Sét CÁT VẠN LỢI

Kim thu sét cổ điển CÁT VẠN LỢI (Việt Nam)

Hàn hóa nhiệt CÁT VẠN LỢI